5 phong cách trang điểm cô dâu hot nhất năm 2020

1. Tone pastel mộng mơ

trang-diem-co-dau

Trang điểm theo xu hướng pastel xuất hiện đã lâu nhưng đang dần được nhiều người quay lại sử dụng bởi sự dịu dàng và thuần khiết mà nó mang đến cho gương mặt của cô dâu trong lễ cưới. Ngoài ra, phong cách trang điểm này rất phù hợp với nước da của người châu Á chúng ta. Phong cách trang điểm pastel nhìn tưởng đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng bởi nó đòi hỏi con mắt mỹ thuật tinh tế của người thợ trang điểm. Một điểm lưu ý là Màu pastel đem lại cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung và làn da mềm mại, vì vậy, hãy bỏ qua bước trang điểm với bột tạo khối và phấn má hồng truyền thống.

2. Kiểu trang điểm cô dâu Trung Quốc

trang-diem-co-dau

Khi xem phim cổ trang bạn sẽ nhận thấy những cô dâu Trung Quốc được trang điểm rất lộng lẫy với tông màu đỏ (màu tượng trưng cho hạnh phúc và may mắn). Những năm gần đây phong cách trang điểm này đang dần thành trào lưu trong giới trẻ với những ai thích thể hiện sự độc đáo và tạo nên nét đột phá trong ngày trọng đại.

Nét nổi bật của phong cách trang điểm cô dâu Trung Quốc là tạo điểm nhất ở phần mắt đặc biệt không sử dụng kích mí, dán mí để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Các chuyên viên trang điểm sẽ làm đôi mắt to tròn với phần mi dài và đậm cùng với đôi lông mày lá liễu khiến cho mỗi khi chớp mắt thu hút mọi ánh nhìn người đối diện. Hơn nữa lớp nền trên gương mặt cũng rất được chú trọng và trang điểm cẩn thận bằng các loại mỹ phẩm như kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ để làn da được tươi sáng mịn màng.

3. Trang điểm cô dâu kiểu Tây

trang-diem-co-dau

Xu hướng trang điểm cô dâu kiểu Tây mang lại nhiều dấu ấn cho các bạn gái trong ngày vu quy. Điểm nhấn của phong cách này chính là sử dụng gam màu trầm, đánh khối trên gương mặt tạo ra nét hài hòa. Để đôi môi được thu hút chính là việc lựa chọn màu son đậm như đỏ rượu, màu mận đỏ… giúp bạn luôn nổi bật trong mọi shot ảnh và góc nhìn.

Việc tạo và đánh khối kỹ càng, kiểu trang điểm này mang đến nhiều điểm ấn tượng, cá tính quyến rũ cho phái đẹp. Trong đó đôi mắt được chú trọng nhấn nhá bởi các gam màu lạnh như ghi hay đen để tạo độ sâu và dày hơn. Có thể nói, đây là một lựa chọn rất thích hợp cho những cô dâu ưa chuộng phong cách Tây để thể hiện cá tính và nét quyến rũ vốn có.

4. Trang điểm trong suốt

trang-diem-co-dau

Nếu bạn yêu thích kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng nữ tính thì đây chình là phong cách dành cho bạn. Trang điểm theo kiểu kiểu trong suốt này sẽ khiến bạn tươi tắn và gương mặt cũng trở nên thanh thoát hơn. Song, đối với dạng trang điểm này thì bạn phải có làn da cơ bản phải đẹp, không có nhiều khuyết điểm, thêm vào đó bạn cần chăm sóc da thật kỹ trong khoảng thời gian trước ngày diễn ra lễ cưới để làn da có đẹp nhất sao khi trang điểm

5. Trang điểm cô dâu kiểu cổ điển Vintage

trang-diem-co-dau

Trang điểm cô dâu kiểu cổ điển (vintage) đang là phong cách được nhiều cô dâu lựa chọn nhất thời điểm hiện nay vì tạo nên nét sang trọng, tinh tế. Điểm nhấn của lối makeup này sử dụng đó là game màu nâu đồng và nâu đậm tạo nên nét đặc trưng rất riêng.

Cách trang điểm này chủ yếu làm nổi bật 3 phần chính của khuôn mặt đó là chân mày, môi và mắt. Chân mày kẻ eyeliner màu nâu sẫm khá đậm kết hợp với mắt màu champagne cùng với son màu đỏ sậm hoặc hồng nude tạo nên vẻ sang trọng, quyến rũ đậm chất cổ điển. Phần nền được make up khá kỹ càng bằng phấn nước có tông màu nâu để tạo nên nét hài hòa tổng thể.

Làm nên phong cách cô dâu cổ điển là kiểu tóc búi thấp hoặc làm xoăn sóng vô cùng quý phái, sang trọng với phần mái được chải cao để khoe vầng trán rộng và giúp đôi mắt thêm phần nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started